Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Hải Sản Khô là gì ? - Đặc Sản Khô Đà Nẵng

Hải sản là sản phẩm của biển cả, là món quà của tạo hóa, là nguồn dinh dưỡng phong phú mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Thế nhưng không phải ai cũng được tận hưởng trọn vẹn nguồn dinh dưỡng ấy.

Trăn trở với nỗi nềm làm sao mọi người đều có thể được ăn những món hải sản ngon, giàu chất dinh dưỡng và sạch nhất, "Đặc Sản Khô Đà Nẵng" ra đời theo tiêu chí đó.

Chính nhờ có sông, suối và biển nên quê tôi hải sản luôn tươi ngon và là điểm du lịch hấp dẫn với luồn không khí trong lành. Khi bạn bè tôi khi ghé thăm Đà Nẵng đều muốn ở lại dài ngày để tận hưởng nguồn hải sản tươi ngon đó.

Bạn bè tôi ở xa biển nên không có được những buổi cơm gia đình hay lúc tiếp đãi bạn bè với hải sản tươi. Vì vậy tôi quyết định xây dựng "Đặc Sản Khô Đà Nẵng" để mọi người tiện liên lạc ghé thăm phố biển và có những món quà hải sản dành cho gia đình, người thân và bạn bè.

Các bạn ghé Đà Nẵng quê tôi, tận hưởng điểm du lịch hấp dẫn, đừng quên ghé "Đặc Sản Khô Đà Nẵng" để có những món quà dành cho gia đình, người thân và bạn bè nhé.

Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập http://dacsankhodanang.com

Thân chào !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét